เทคนิค chandelier ทางออก กลยุทธ์ โฟ ทรัพยากร forex เทรด ฟรี ซื้อขายแลกเปลี่ยน


เทคนิคออกจากโคมไฟระย้า ทางออก Chandelier แฮงค์หยุดต่อท้ายจากทั้งสูงของการค้าสูงสุดหรือใกล้ที่สูงที่สุดของการค้า ระยะทางจากจุดที่สูงเพื่อหยุดต่อท้ายอาจจะเป็นวัดที่ดีที่สุดในหน่วยของทรูเฉลี่ยช่วง แต่ระยะทางจากจุดสูงที่อาจจะมีการวัดในสกุลเงินดอลลาร์หรือจุดตามสัญญา ที่นี่สามตัวอย่างง่ายๆคือ (ตามปกติเราจะใช้ตัวอย่างด้านยาวเพียงแค่ย้อนกลับตรรกะสำหรับการซื้อขายสั้น..) 1. วางหยุดที่สูงที่สุดสูงตั้งแต่เราเข้ามาค้าลบสามช่วงทรูเฉลี่ย 2. วางหยุดที่สูงที่สูงที่สุดของการค้าลบ $ 1,500.00 3. วางหยุดที่สูงที่สูงที่สุดของการค้าลบ 150 จุด คุณค่าของการหยุดต่อท้ายนี้คือการที่มันเคลื่อนตัวสูงขึ้นมากทันทีเป็นความคิดฟุ้งซ่านสูงกว่าจะมาถึง ชื่อ Chandelier ดูเหมือนว่าเหมาะสมและควรช่วยให้เราจำตรรกะของทางออกที่มีประสิทธิภาพมากนี้ เช่นเดียวกับที่แขวนโคมระย้าลงมาจากเพดานของห้องพักที่แฮงค์ออกจากโคมระย้าลงมาจากจุดสูงหรือเพดานของการค้าของเรา เราได้มีผลดีกับการซื้อขายทำกำไรได้สูงโดยต่อท้ายออกใกล้เคียงเป็นครึ่งเอทีอาร์ เราพบว่าตลาดบางคนมีลักษณะที่มีแนวโน้มดีกว่าคนอื่นและเราชอบที่จะปรับต่อท้ายหยุดบนพื้นฐานการตลาดโดยตลาดดังนั้นจึงไม่มีสูตรสากลที่เราจะแนะนำให้ ข้อความที่สำคัญเราต้องการที่จะสื่อความหมายก็คือว่าในการจับภาพที่มีศักยภาพสูงสุดกำไรของธุรกิจการค้าแนวโน้มต่อไปนี้หยุดต่อท้ายจะต้องมีการรัดกุมเป็นผลกำไรที่สำคัญมีการสะสม เก็บไว้ในใจว่าแม้เสียงสูงที่ใช้ในการแขวนโคมระย้าย้ายขึ้นเพียงการเปลี่ยนแปลงในความผันผวนสามารถย่นหรือยืดระยะทางในการหยุดที่เกิดขึ้นจริง หากคุณต้องการที่จะเห็นความผันผวนน้อยลงในระยะหยุดใช้อีกต่อไปค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ในการคำนวณเอทีอาร์ ถ้าคุณต้องการที่ตำแหน่งหยุดที่จะปรับตัวมากขึ้นในการเปลี่ยนแปลงสภาวะตลาดให้ใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สั้น ปกติเราใช้ประมาณยี่สิบบาร์ในการคำนวณ ATR เว้นแต่จะมีเหตุผลที่เฉพาะเจาะจงที่จะปรับ ในประสบการณ์ของเราการใช้ค่าเฉลี่ยที่สั้นมาก (3 หรือ 4 บาร์) สำหรับเอทีอาร์มักจะสร้างปัญหาเมื่อมีช่วงเวลาสั้น ๆ ของช่วงขนาดเล็กที่มีแนวโน้มที่จะนำมาหยุดอยู่ใกล้เกินไป เหล่านี้หยุดใกล้ผิดปกติอาจทำให้เราออกก่อนเวลาอันควร ถ้าเราต้องการที่จะมีระยะสั้นและ ATR ปรับตัวสูงโดยไม่ต้องเสี่ยงหยุดการวางที่อยู่ใกล้เกินไปเราสามารถคำนวณค่าเฉลี่ยระยะสั้นและค่าเฉลี่ยอีกต่อไป (อาจจะสี่แท่งยี่สิบบาร์) และการใช้งานเฉลี่ยที่ผลิตหยุดที่กว้างที่สุด เทคนิคนี้จะช่วยหยุดของเราที่จะย้ายออกไปอย่างรวดเร็วในช่วงระยะเวลาของความผันผวนที่สูงโดยไม่ต้องเสี่ยงต่อการถูก whipsawed ไม่จำเป็นในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ของความผันผวนต่ำ รวมช่องจบการทำงานและโคมระย้า เราต้องการที่จะเริ่มต้นการซื้อขายของเราที่มีต่อท้ายช่องทางออกที่แล้วเพิ่มออกจากโคมระย้าหลังจากที่ราคาได้ย้ายออกไปจากจุดเริ่มต้นของเราเพื่อให้เปิดการค้ามีผลกำไร ทางออกช่องเป็น pegged ที่จุดต่ำและไม่ได้เลื่อนขึ้นเป็นผลกำไรใหม่จะมาถึง ช่องทางออกที่จะย้ายขึ้นเมื่อเวลาพอที่ได้ผ่านที่ต่ำก่อนหน้านี้ปรับตัวลดลงจากช่วงข้อมูลของช่อง ช่องทางออกที่เคลื่อนขึ้นมากค่อย ๆ เมื่อเวลาผ่านไป แต่ก็ไม่ได้ขยับขึ้นเมื่อเทียบกับความคิดฟุ้งซ่านเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่มีการทำ นี่คือเหตุผลที่เราต้องออกจากโคมระย้าในสถานที่เพื่อให้แน่ใจว่าทางออกของเราจะไม่ไกลจากจุดสูงของการค้า โดยการรวมสองเทคนิคออกจากเราสามารถใช้ออกจากช่องเป็นหยุดที่เหมาะสมที่ค่อยๆเพิ่มขึ้นมากในช่วงต้นของการค้า แต่ถ้าการค้าจะทำให้การทำงานในความโปรดปรานของเราได้อย่างรวดเร็วในราคาที่จะย้ายไปอยู่ห่างไกลมากจากทางออกช่องต่อท้ายของเราอย่างช้าๆ เมื่อเรามีผลกำไรเราจำเป็นต้องมีที่ดีกว่าออกที่ช่วยปกป้องมากขึ้นของกำไรของเรา ณ จุดนี้มันจะทำให้ความรู้สึกที่จะเปลี่ยนไปใช้ออกจากโคมระย้าซึ่งจะเพิ่มขึ้นทันทีเมื่อใดก็ตามที่ความคิดฟุ้งซ่านใหม่จะมาถึง คุณลักษณะที่มีคุณค่าของ Chandelier ทำให้มันเป็นหนึ่งในทางออกตรรกะมากที่สุดของเรามีผลกำไรจากการซื้อขายของเรา

Comments

Popular posts from this blog

Buffettology warren buffett quotes มูลค่า กลยุทธ์การลงทุน สำหรับ คัดสรรสินค้า

วิธีการ backtest กลยุทธ์การซื้อขาย กับ excel ไบนารี ตัวเลือก ที่ดีที่สุดบริการ สัญญาณ

เปิด บัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ ออนไลน์ของคุณ