วัตถุประสงค์ กลยุทธ์ การฝึกอบรม


ERP กลยุทธ์การฝึกอบรม กลยุทธ์การฝึกอบรม ERP มีวัตถุประสงค์ - การถ่ายโอนความรู้จากบุคลากรของผู้ขายและที่ปรึกษาภายนอกเพื่อให้บุคลากรที่สำคัญขององค์กรและการเผยแพร่ความรู้นี้ผ่านองค์กร อีกอย่างแม่นยำวัตถุประสงค์การเรียนรู้ที่สร้างสิ่งที่ผู้เรียนควรจะสามารถที่จะทำเป็นผลของการฝึกอบรม ความรู้อาจจะขอเฉพาะอย่างยิ่งถ้าการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติที่ดีที่สุด กลยุทธ์การฝึกอบรมสามารถที่จะพัฒนาการกำหนดนโยบายการฝึกอบรมและการสรุปโปรแกรมการฝึกอบรม อบไอน้ำแต่ละคนจะได้รับการระบุและระบุไว้ในแง่ของขั้นตอนดังกล่าวข้างต้น กลยุทธ์ที่จะช่วยให้ภาพรวมของวัตถุประสงค์การฝึกอบรมที่ระบุคนที่เกี่ยวข้องที่แตกต่างกันและลำธารเนื้อหาของไอน้ำแต่ละจัดเป็นหลักสูตรและการประชุม แผนจะให้ภาพรวมของที่ไหนเมื่อใดและวิธีการฝึกอบรมจะได้รับการส่งมอบ การพิจารณาเบื้องต้นจะได้รับการประเมินผลการเรียนที่ วิธีการความรู้อื่น ๆ และความสามารถได้รับการประเมินทักษะ? นอกจากนี้การพิจารณาจะได้รับประสิทธิภาพของการฝึกอบรมและวิธีการนี​​้จะมีการประเมิน กลยุทธ์ผลให้กรอบภายในที่จะไปเกี่ยวกับกิจกรรมการฝึกอบรม หาก บริษัท ยอมรับกลยุทธ์ที่ใช้ก็สามารถดำเนินการได้ หากกลยุทธ์ที่ไม่เป็นที่ยอมรับแล้วจะต้องมีการตรวจสอบ ปัญหาหลักคือความมุ่งมั่นของ บริษัท ในการฝึกอบรม สมดุลความต้องการที่จะหลงระหว่างการฝึกอบรมรับสิทธิและการฝึกอบรมเป็นค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพ คณะกรรมการบริหารจะต้องมีความเข้าใจที่เพียงพอของสิ่งที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการดำเนินโครงการเพื่อให้พวกเขาชื่นชมปัญหาที่อาจเกิดขึ้นและมีความสามารถที่จะให้ความมุ่งมั่นและการสนับสนุนที่จำเป็น สมาชิกของทีมงานโครงการจะต้องพัฒนาความรู้ดังกล่าวและทักษะที่จะช่วยให้พวกเขาเพื่อสร้างวิธีการที่จะใช้ฟังก์ชั่นสำหรับการดำเนินงานและระยะการบำรุงรักษา เนื่องจากสมาชิกของทีมงานโครงการจะกลายเป็นผู้ฝึกสอนของพนักงานคนอื่น ๆ ที่พวกเขาต้องการในการพัฒนาทักษะที่จะสามารถที่จะกำหนดและส่งมอบหลักสูตรการฝึกอบรม ผู้ใช้จะต้องมีทักษะในการใช้ฟังก์ชั่นที่เกี่ยวข้องกับบทบาทของพวกเขา พวกเขาควรจะเข้าใจแนวคิดพื้นฐานของ ERP และวิธีการดำเนินการกิจกรรมวันต่อวันในระบบ ERP คนอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องมีการฝึกอบรมรวมถึงผู้จัดการที่ควรมีอย่างน้อยหนึ่งการแข็งค่าของสิ่งที่ระบบไม่ จะเป็นการดีที่ผู้จัดการโครงการควรมีความเข้าใจที่ดี o ด้านการล่มสลายของระบบเพื่อให้เขาสามารถที่จะมีประสิทธิภาพในการจัดการกับปัญหาใด ๆ ยก เลือกหมายเลขของคนที่จะต้องมีการฝึกอบรมทางเทคนิคเฉพาะเจาะจงมากขึ้นเพื่อให้พวกเขาสามารถออกแบบฐานข้อมูล, เขียนสคริปต์ในการจัดการผู้ใช้สร้างรายงานและสอบถามฐานข้อมูลสำหรับความต้องการที่เฉพาะเจาะจง ผู้ดูแลระบบจะต้องสามารถที่จะติดตั้งระบบแล้วรักษามัน พวกเขาจะต้องใช้ความรู้เกี่ยวกับการจัดการระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการกับปัญหาทางเทคนิค พวกเขาจะต้องพัฒนาระดับของความเข้าใจของการทำงานเพื่อให้หลังจากที่บางขั้นตอนการดำเนินการเมื่อทีมงานของโครงการจะยกเลิกพวกเขาจะสามารถจัดการระบบได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ในช่วงเวลาที่จะสามารถคาดหวังว่าเครื่องมือ ERP จะมีวิวัฒนาการในระดับหนึ่งพร้อมกับ บริษัท และโครงการที่จะทำหน้าที่ เมื่อเวลาผ่านไปมันอาจจะเป็นสิ่งที่จำเป็นในการดำเนินการฝึกอบรมเพิ่มเติมเพื่อให้ทุกคนทันการเปลี่ยนแปลงที่ได้รับการดำเนินการ เราขอเชิญชวนผู้อ่านของเราที่จะทำให้เกิดมุมมองและความเห็นเกี่ยวกับ ERP ของพวกเขา บทความที่เหมาะสำหรับการตีพิมพ์จะได้รับการให้ความสำคัญใน erppandit คุณอาจจะโพสต์มุมมองของคุณที่นี่ yoursayerppandit วัตถุประสงค์ของคุณ! การกำหนดวัตถุประสงค์ของคุณสำหรับการฝึกอบรมเป็นขั้นตอนสำคัญในกระบวนการพัฒนาทั้ง ทำไม? ดีโดยไม่ต้องอาจารย์วัตถุประสงค์การฝึกอบรมไม่ทราบว่าสิ่งที่ได้รับการสอนที่ผู้เรียนไม่ทราบว่าสิ่งที่พวกเขาจะเรียนรู้และผู้จัดการไม่ทราบว่าสิ่งที่พวกเขามีการลงทุนดอลลาร์ในการฝึกอบรมของพวกเขา คิดว่าวัตถุประสงค์ของการฝึกอบรมเป็นจุดตรวจสอบในแผนงาน เพราะถ้าพวกเขาจะทำอย่างถูกต้องชัดเจนกำหนดเส้นทางของคุณจะได้รับจากจุด A ไปยังจุด B บอกทุกคนว่าจะได้รับมี วัตถุประสงค์การฝึกอบรมกำหนดสิ่งที่จะได้เรียนรู้วิธีการที่ดีก็คือการได้รับการดำเนินการและภายใต้เงื่อนไขว่ามันเป็นเรื่องที่จะดำเนินการ ธรรมชาติก็ไปโดยไม่บอกวัตถ​​ุประสงค์ต้องมีความชัดเจน, เที่ยงตรงสมบูรณ์และถูกต้องเด็ด! ความต้องการแรกคือว่าวัตถุประสงค์ประกอบด้วยกริยาการกระทำที่อธิบายการทำอะไรบางอย่างที่สามารถมองเห็นและวัด คำดังต่อไปนี้ไม่ได้มีร่วมกันความหมายเดียวและมีความสามารถในการตีความที่แตกต่างกัน การตั้งค่าเป้าหมายและวัตถุประสงค์ สำหรับโปรแกรมการฝึกอบรม วัตถุประสงค์การเรียนรู้ที่จะบอกว่างานที่ผู้เรียนจะต้องสามารถที่จะดำเนินการเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการฝึกอบรมกิจกรรมที่อยู่ที่ทำงาน (ดูที่หน้า 1 ของบท ISD ดอนคลาร์ก 3 เฟสการออกแบบสำหรับเงื่อนไขที่สำคัญ - พฤติกรรมรายการวัตถุประสงค์การเรียนรู้ขั้นตอนการเรียนรู้, การทดสอบประสิทธิภาพเค้าร่างลำดับ KS เอ) A. ประเภทของวัตถุประสงค์ 1. กลาง (ในการฝึกอบรม) 2. ขั้ว (ในงาน) บีแบบวัตถุประสงค์ (เหมาะ) ในตอนท้ายของบทนี้ผู้เข้ารับการอบรมจะ [การกระทำที่สังเกตได้ (กริยา) (เนื้อหา)] [หลักเกณฑ์ที่วัด] [เงื่อนไขของประสิทธิภาพการทำงาน] (MC ให้คำปรึกษามักจะละเว้นเงื่อนไขของประสิทธิภาพการทำงานในการเขียนวัตถุประสงค์.) ตัวอย่าง: ในตอนท้ายของสองหน่วยที่มีการฝึกอบรมจะสามารถแยกแยะความแตกต่างสะท้อนให้เห็นถึงความสนใจของงบจากงบสะท้อนให้เห็นถึงตำแหน่งที่มีความแม่นยำ 80% ในช่วงเริ่มต้นการเจรจาต่อรอง B เฉพาะ ใช้พฤติกรรม / การกระทำคำกริยาเช่น ... (เช่นข้อตกลงความรู้เข้าใจหรือจะไม่ชื่นชมพฤติกรรม.) 1. เข้าใจแทนการใช้ระบุทำซ้ำหรือรับรู้ 2. ขอขอบคุณแทนการพยายามที่มีประสบการณ์ 3. สามารถทำ ระบุลักษณะที่แน่นอนของสกิล 4. ความรู้สึก (อ่อนแอมาก) - ลองประเมินตาม แทน ซีเป็นศูนย์กลางการฝึกอบรม D. ทิศทางละเว้นคำแนะนำในการใช้ถ้อยคำวัตถุประสงค์

Comments

Popular posts from this blog

Buffettology warren buffett quotes มูลค่า กลยุทธ์การลงทุน สำหรับ คัดสรรสินค้า

วิธีการ backtest กลยุทธ์การซื้อขาย กับ excel ไบนารี ตัวเลือก ที่ดีที่สุดบริการ สัญญาณ

เปิด บัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ ออนไลน์ของคุณ