วัตถุประสงค์ กลยุทธ์ การฝึกอบรม


ERP กลยุทธ์การฝึกอบรม กลยุทธ์การฝึกอบรม ERP มีวัตถุประสงค์ - การถ่ายโอนความรู้จากบุคลากรของผู้ขายและที่ปรึกษาภายนอกเพื่อให้บุคลากรที่สำคัญขององค์กรและการเผยแพร่ความรู้นี้ผ่านองค์กร อีกอย่างแม่นยำวัตถุประสงค์การเรียนรู้ที่สร้างสิ่งที่ผู้เรียนควรจะสามารถที่จะทำเป็นผลของการฝึกอบรม ความรู้อาจจะขอเฉพาะอย่างยิ่งถ้าการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติที่ดีที่สุด กลยุทธ์การฝึกอบรมสามารถที่จะพัฒนาการกำหนดนโยบายการฝึกอบรมและการสรุปโปรแกรมการฝึกอบรม อบไอน้ำแต่ละคนจะได้รับการระบุและระบุไว้ในแง่ของขั้นตอนดังกล่าวข้างต้น กลยุทธ์ที่จะช่วยให้ภาพรวมของวัตถุประสงค์การฝึกอบรมที่ระบุคนที่เกี่ยวข้องที่แตกต่างกันและลำธารเนื้อหาของไอน้ำแต่ละจัดเป็นหลักสูตรและการประชุม แผนจะให้ภาพรวมของที่ไหนเมื่อใดและวิธีการฝึกอบรมจะได้รับการส่งมอบ การพิจารณาเบื้องต้นจะได้รับการประเมินผลการเรียนที่ วิธีการความรู้อื่น ๆ และความสามารถได้รับการประเมินทักษะ? นอกจากนี้การพิจารณาจะได้รับประสิทธิภาพของการฝึกอบรมและวิธีการนี​​้จะมีการประเมิน กลยุทธ์ผลให้กรอบภายในที่จะไปเกี่ยวกับกิจกรรมการฝึกอบรม หาก บริษัท ยอมรับกลยุทธ์ที่ใช้ก็สามารถดำเนินการได้ หากกลยุทธ์ที่ไม่เป็นที่ยอมรับแล้วจะต้องมีการตรวจสอบ ปัญหาหลักคือความมุ่งมั่นของ บริษัท ในการฝึกอบรม สมดุลความต้องการที่จะหลงระหว่างการฝึกอบรมรับสิทธิและการฝึกอบรมเป็นค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพ คณะกรรมการบริหารจะต้องมีความเข้าใจที่เพียงพอของสิ่งที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการดำเนินโครงการเพื่อให้พวกเขาชื่นชมปัญหาที่อาจเกิดขึ้นและมีความสามารถที่จะให้ความมุ่งมั่นและการสนับสนุนที่จำเป็น สมาชิกของทีมงานโครงการจะต้องพัฒนาความรู้ดังกล่าวและทักษะที่จะช่วยให้พวกเขาเพื่อสร้างวิธีการที่จะใช้ฟังก์ชั่นสำหรับการดำเนินงานและระยะการบำรุงรักษา เนื่องจากสมาชิกของทีมงานโครงการจะกลายเป็นผู้ฝึกสอนของพนักงานคนอื่น ๆ ที่พวกเขาต้องการในการพัฒนาทักษะที่จะสามารถที่จะกำหนดและส่งมอบหลักสูตรการฝึกอบรม ผู้ใช้จะต้องมีทักษะในการใช้ฟังก์ชั่นที่เกี่ยวข้องกับบทบาทของพวกเขา พวกเขาควรจะเข้าใจแนวคิดพื้นฐานของ ERP และวิธีการดำเนินการกิจกรรมวันต่อวันในระบบ ERP คนอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องมีการฝึกอบรมรวมถึงผู้จัดการที่ควรมีอย่างน้อยหนึ่งการแข็งค่าของสิ่งที่ระบบไม่ จะเป็นการดีที่ผู้จัดการโครงการควรมีความเข้าใจที่ดี o ด้านการล่มสลายของระบบเพื่อให้เขาสามารถที่จะมีประสิทธิภาพในการจัดการกับปัญหาใด ๆ ยก เลือกหมายเลขของคนที่จะต้องมีการฝึกอบรมทางเทคนิคเฉพาะเจาะจงมากขึ้นเพื่อให้พวกเขาสามารถออกแบบฐานข้อมูล, เขียนสคริปต์ในการจัดการผู้ใช้สร้างรายงานและสอบถามฐานข้อมูลสำหรับความต้องการที่เฉพาะเจาะจง ผู้ดูแลระบบจะต้องสามารถที่จะติดตั้งระบบแล้วรักษามัน พวกเขาจะต้องใช้ความรู้เกี่ยวกับการจัดการระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการกับปัญหาทางเทคนิค พวกเขาจะต้องพัฒนาระดับของความเข้าใจของการทำงานเพื่อให้หลังจากที่บางขั้นตอนการดำเนินการเมื่อทีมงานของโครงการจะยกเลิกพวกเขาจะสามารถจัดการระบบได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ในช่วงเวลาที่จะสามารถคาดหวังว่าเครื่องมือ ERP จะมีวิวัฒนาการในระดับหนึ่งพร้อมกับ บริษัท และโครงการที่จะทำหน้าที่ เมื่อเวลาผ่านไปมันอาจจะเป็นสิ่งที่จำเป็นในการดำเนินการฝึกอบรมเพิ่มเติมเพื่อให้ทุกคนทันการเปลี่ยนแปลงที่ได้รับการดำเนินการ เราขอเชิญชวนผู้อ่านของเราที่จะทำให้เกิดมุมมองและความเห็นเกี่ยวกับ ERP ของพวกเขา บทความที่เหมาะสำหรับการตีพิมพ์จะได้รับการให้ความสำคัญใน erppandit คุณอาจจะโพสต์มุมมองของคุณที่นี่ yoursayerppandit วัตถุประสงค์ของคุณ! การกำหนดวัตถุประสงค์ของคุณสำหรับการฝึกอบรมเป็นขั้นตอนสำคัญในกระบวนการพัฒนาทั้ง ทำไม? ดีโดยไม่ต้องอาจารย์วัตถุประสงค์การฝึกอบรมไม่ทราบว่าสิ่งที่ได้รับการสอนที่ผู้เรียนไม่ทราบว่าสิ่งที่พวกเขาจะเรียนรู้และผู้จัดการไม่ทราบว่าสิ่งที่พวกเขามีการลงทุนดอลลาร์ในการฝึกอบรมของพวกเขา คิดว่าวัตถุประสงค์ของการฝึกอบรมเป็นจุดตรวจสอบในแผนงาน เพราะถ้าพวกเขาจะทำอย่างถูกต้องชัดเจนกำหนดเส้นทางของคุณจะได้รับจากจุด A ไปยังจุด B บอกทุกคนว่าจะได้รับมี วัตถุประสงค์การฝึกอบรมกำหนดสิ่งที่จะได้เรียนรู้วิธีการที่ดีก็คือการได้รับการดำเนินการและภายใต้เงื่อนไขว่ามันเป็นเรื่องที่จะดำเนินการ ธรรมชาติก็ไปโดยไม่บอกวัตถ​​ุประสงค์ต้องมีความชัดเจน, เที่ยงตรงสมบูรณ์และถูกต้องเด็ด! ความต้องการแรกคือว่าวัตถุประสงค์ประกอบด้วยกริยาการกระทำที่อธิบายการทำอะไรบางอย่างที่สามารถมองเห็นและวัด คำดังต่อไปนี้ไม่ได้มีร่วมกันความหมายเดียวและมีความสามารถในการตีความที่แตกต่างกัน การตั้งค่าเป้าหมายและวัตถุประสงค์ สำหรับโปรแกรมการฝึกอบรม วัตถุประสงค์การเรียนรู้ที่จะบอกว่างานที่ผู้เรียนจะต้องสามารถที่จะดำเนินการเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการฝึกอบรมกิจกรรมที่อยู่ที่ทำงาน (ดูที่หน้า 1 ของบท ISD ดอนคลาร์ก 3 เฟสการออกแบบสำหรับเงื่อนไขที่สำคัญ - พฤติกรรมรายการวัตถุประสงค์การเรียนรู้ขั้นตอนการเรียนรู้, การทดสอบประสิทธิภาพเค้าร่างลำดับ KS เอ) A. ประเภทของวัตถุประสงค์ 1. กลาง (ในการฝึกอบรม) 2. ขั้ว (ในงาน) บีแบบวัตถุประสงค์ (เหมาะ) ในตอนท้ายของบทนี้ผู้เข้ารับการอบรมจะ [การกระทำที่สังเกตได้ (กริยา) (เนื้อหา)] [หลักเกณฑ์ที่วัด] [เงื่อนไขของประสิทธิภาพการทำงาน] (MC ให้คำปรึกษามักจะละเว้นเงื่อนไขของประสิทธิภาพการทำงานในการเขียนวัตถุประสงค์.) ตัวอย่าง: ในตอนท้ายของสองหน่วยที่มีการฝึกอบรมจะสามารถแยกแยะความแตกต่างสะท้อนให้เห็นถึงความสนใจของงบจากงบสะท้อนให้เห็นถึงตำแหน่งที่มีความแม่นยำ 80% ในช่วงเริ่มต้นการเจรจาต่อรอง B เฉพาะ ใช้พฤติกรรม / การกระทำคำกริยาเช่น ... (เช่นข้อตกลงความรู้เข้าใจหรือจะไม่ชื่นชมพฤติกรรม.) 1. เข้าใจแทนการใช้ระบุทำซ้ำหรือรับรู้ 2. ขอขอบคุณแทนการพยายามที่มีประสบการณ์ 3. สามารถทำ ระบุลักษณะที่แน่นอนของสกิล 4. ความรู้สึก (อ่อนแอมาก) - ลองประเมินตาม แทน ซีเป็นศูนย์กลางการฝึกอบรม D. ทิศทางละเว้นคำแนะนำในการใช้ถ้อยคำวัตถุประสงค์

Comments

Popular posts from this blog

รับรอง การจัดการคุณภาพ ( uw stout )

วิธีการชำระเงิน เงินฝากและ ถอน การประมวลผล ไทม์

กลยุทธ์ trend trading พื้นฐาน