ซานโฮเซ่ ตัวเลือก การให้คำปรึกษา และสนาม การค้า


อย่าดั้งเดิมตัวเลือกกลยุทธ์รายได้จริงๆทำงานอีกต่อไป? ใหม่และกลยุทธ์การค้ายอดนิยมที่มีตัวเลือก: วิธีที่พวกเขาถือขึ้น เวลาที่เป็นความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่างตัวเลือกการซื้อขายมีความเสี่ยงต่ำกลยุทธ์และกลยุทธ์รายได้ที่เป็นที่นิยม เวลาการกู้คืนจากการลดลงของพวกเขาในตลาดที่มีแตกต่างกันมาก ยกตัวอย่างเช่นเนื่องจากที่ผ่านมา "ผิดพ​​ลาดคอมพิวเตอร์" ซื้อขายทุกคนเหล็กแร้งเป็นรายได้แพร่กระจายหายไปประมาณห้าสิบเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ในระยะเวลาสองสัปดาห์ เมื่อคุณคิดเกี่ยวกับมันนั่นหมายความว่ามันอาจจะใช้เวลาประมาณสิบเดือนหรือนานกว่าหนึ่งปีสำหรับพวกเขาที่จะทำให้เงินของพวกเขากลับ โอกาสที่ผู้ค้าส่วนใหญ่จะไม่สามารถที่จะฟื้นตัวจากน้ำท่วมนี้ สำหรับผู้ที่กำลังใช้ความเสี่ยงต่ำกลยุทธ์ผีเสื้อหักพวกเขาอาจจะมีการสูญเสียเพียงอย่างเดียวระหว่างหนึ่งให้สูงสุดร้อยละห้าถ้าพวกเขาทำพวกเขาขวา ส่วนตัวผมมีประสบการณ์เกี่ยวกับการเบิก 2.5% ในช่วงเวลานั้น นี้จะทำให้ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดมากกว่า เมื่อสิ่งที่ไม่ดีที่พวกเขาจริงๆเท่านั้นไปไม่ดีสำหรับผู้ซื้อขายกลยุทธ์สำหรับตัวเลือกรายได้ที่เป็นที่นิยม กลยุทธ์เช่นเหล็กแร้ง, กระจายปฏิทินโทรหลังคาครอบ, กระจายเครดิตและใกล้-The-เงินกระจายผีเสื้อถูกทำลายโดยล่าสุด "ผิดพ​​ลาดคอมพิวเตอร์" หากคุณมีการซื้อขายผีเสื้อปีกหักคุณมีมากดีกว่า บางคนไม่ได้มีการเบิกใด ๆ เลย ใด ๆ ที่ไม่ได้มีความสามารถในการจัดการการสูญเสียเพื่อที่จะได้อยู่ในเกม พวกเราทำกลยุทธ์ความเสี่ยงต่ำโชคดีพอที่จะทำให้กลับมาความสูญเสียของเราในเดือนถัดไป ผู้ซื้อขายกลยุทธ์ที่นิยมรายได้อาจจะไม่เคยให้เงินของพวกเขากลับมา แต่ความจริงที่น่าเศร้าก็คือพวกเขาจะเก็บไว้ในการซื้อขายเดียวกันเก่าออกลงวันที่กลยุทธ์รายได้ที่อาจมีการทำงาน 20 ปีที่ผ่านมา แต่ไม่ได้อยู่ในโลกปัจจุบัน นี้ "ความผิดพลาด" เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของเหตุผลที่ผมเองไม่ได้นำเงินมาลงทุนมากเกินไปในตัวเลือกที่นิยมกลยุทธ์รายได้ มันคือทั้งหมดที่เล็ก ๆ น้อย ๆ ความเสี่ยงเกินไปสำหรับรสชาติของฉัน ฉันไม่ต้องการที่จะทำให้เงินของฉันช้าลงโดยไม่ต้องประสบใด ๆ ของการสูญเสียขนาดใหญ่ผู้ค้ารายได้ในเชิงรุกจะต้องเผชิญเป็นประจำทุกปี สำหรับผมแล้วมันทำให้รู้สึกมากขึ้นเพื่อปกป้องสิ่งที่ผมมีและที่จะใช้สิ่งที่ตลาดให้ฉัน วิธีนี้ฉันรู้ว่าในระยะยาวตัวเลือกของฉันวางแผนการค้าจะทำงานออกมาดีมาก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาฉันได้นํากลยุทธ์ตัวเลือกที่นิยมเพื่อให้พวกเขาสามารถเริ่มต้นที่มีความเสี่ยงต่ำ ฉันมีวิธีที่แตกต่างเพื่อการค้าแร้งเหล็กที่มีมากปลอดภัยกว่าเหล็กแร้งที่เป็นที่นิยม ผมได้พัฒนายังปีกผีเสื้อเสียและแร้งไม่สมดุลที่ได้กลายเป็นบางส่วนของการซื้อขายโดยรวมของฉันชื่นชอบ ฉันชอบที่ฉันสามารถเริ่มต้นการค้าที่มีความเสี่ยงเพียงร้อยละสองแล้วหลังจากนั้นไม่นานผมในการค้าที่ฉันสามารถที่จะปิดความเสี่ยงเกือบทั้งหมดในกรณีส่วนใหญ่ นี้หมายถึงสวยมากฉันมีการซื้อขายที่เกือบจะมีความเสี่ยงฟรีอย่างต่อเนื่องในผลงานของฉัน นี้เป็นวิธีที่ดีในการค้าตัวเลือก วิธีเดียวที่ฉันเคยได้สูญเสียในบางส่วนของธุรกิจการค้าเหล่านี้คือถ้าตลาดก็จะลดลงกว่าร้อยละเจ็ดในหนึ่งวัน แต่ถ้าฉันสูญเสียเงินนั่นหมายความว่าทุกคนที่ทำกระจายตัวเลือกที่นิยมจะเหลืออะไรเลย แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่รุนแรงมากที่สุดในกลยุทธ์ของฉันได้รับการพิสูจน์มากปลอดภัยกว่าสิ่งที่ฉันได้เห็นมาก่อน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกมีความเสี่ยงต่ำกลยุทธ์การเยี่ยมชมตัวเลือก San Jose การให้คำปรึกษา

Comments

Popular posts from this blog

Buffettology warren buffett quotes มูลค่า กลยุทธ์การลงทุน สำหรับ คัดสรรสินค้า

วิธีการ backtest กลยุทธ์การซื้อขาย กับ excel ไบนารี ตัวเลือก ที่ดีที่สุดบริการ สัญญาณ

เปิด บัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ ออนไลน์ของคุณ