อัลฟา เพิ่ม โดยไม่ต้อง เพิ่ม ความเสี่ยง


อัลฟาเพิ่มโดยไม่ต้องเพิ่มความเสี่ยง มีกลยุทธ์มากมายที่เกี่ยวข้องกับการใช้ฟิวเจอร์สเพื่อเพิ่มผลตอบแทนที่มี ส่วนใหญ่ของกลยุทธ์เหล่านี้เพิ่มผลตอบแทนให้กับผลงานของคุณโดยการเพิ่มความเสี่ยงของคุณความผันผวน หลายทฤษฎีเหล่านี้อยู่บนพื้นฐานของทฤษฎีการตลาดที่มีประสิทธิภาพและใช้วิธีการที่ซับซ้อนของการวัดความผันผวนของความสัมพันธ์และผลตอบแทนส่วนเกินพร้อมกับตัวแปรอื่น ๆ ที่จะสร้างพอร์ตการลงทุนที่เหมาะสมกับความเสี่ยงนักลงทุนโดยเฉพาะในขณะที่การเพิ่มประสิทธิภาพของผลตอบแทนทางทฤษฎี นี้ไม่ได้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์เหล่านั้น อ่านเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการในการสร้างผลตอบแทนที่สูงขึ้นอีกโดยไม่ต้องเปลี่ยนรายละเอียดความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุนของคุณ อัลฟามีอะไรที่? อัลฟาเป็นสิ่งที่จะถือว่า "กลับเกินกว่า." ในสมการถดถอยส่วนหนึ่งอธิบายถึงวิธีการมากการเคลื่อนไหวของตลาดที่จะเพิ่มผลตอบแทนจากผลงานของคุณ; ที่เหลือของการกลับมาจะถือว่าอัลฟา นี้เป็นวิธีที่วัดเพื่อวัดความสามารถของผู้จัดการที่จะมีประสิทธิภาพสูงกว่าตลาด (หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมโปรดดูที่การทำความเข้าใจการวัดความผันผวน.) ทำลายกฎ ในด้านการเงินความเสี่ยงมักจะเชื่อว่าจะมีความสัมพันธ์เชิงบวกกับผลตอบแทน กลยุทธ์นี้เป็นข้อยกเว้นว่า พอร์ตการลงทุนขนาดใหญ่ที่ถือหุ้นของดัชนีเช่น SP 500 ดัชนีสามารถจัดการให้เป็นตัวแทนของการจัดสรรเดิมของผู้ถือหุ้นที่มีเงินทุนน้อยจัดสรรให้กับตำแหน่งนั้น ว่าเงินทุนส่วนเกินสามารถลงทุนในสหรัฐอเมริกาพันธบัตรตั๋วเงินคลังหรือตั๋วเงินคลัง (แล้วแต่จำนวนใดจะเหมาะกับระยะเวลาของนักลงทุน) และนำไปใช้ในการสร้างอัลฟาที่ปลอดความเสี่ยง เก็บไว้ในใจผลงานจะต้องมีอย่างน้อยหนึ่งตำแหน่งหลักด้วยผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกันอยู่ในตลาดฟิวเจอร์สเพื่อให้กลยุทธ์นี้จะต้องดำเนินการ กลยุทธ์นี้จะไม่ได้รับการพิจารณาการบริหารจัดการการใช้งาน แต่ไม่จำเป็นต้องตรวจสอบบางอย่างในกรณีของอัตรากำไรขั้นต้นสาย ซึ่งเราจะครอบคลุมในรายละเอียดเพิ่มเติมในภายหลัง (สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมให้ตรวจสอบ Bettering ผลงานของคุณด้วยอัลฟาและเบต้า.) ผลงานเงินสดแบบดั้งเดิม เพื่อให้เข้าใจถึงกลยุทธ์นี้ก่อนอื่นคุณต้องเข้าใจสิ่งที่เราจะลอกเลียนแบบ ด้านล่างเราจะตรวจสอบแบบดั้งเดิมและค่อนข้างอนุรักษ์นิยมจัดสรรผลงาน สมมติว่าเรามี $ 1,000,000 ผลงานและเราต้องการที่จะจัดสรรผลงานนี้สะท้อนให้เห็นถึงการผสมผสานของ 70% พันธบัตรกระทรวงการคลังสหรัฐและ 30% ของตลาดทุนโดยรวม ตั้งแต่ SP 500 เป็นวัดที่ถูกต้องค่อนข้างสำหรับตลาดทุนโดยรวมและมีสินค้าที่มีสภาพคล่องมากที่สอดคล้องกันในตลาดฟิวเจอร์สเราจะใช้ SP 500 นี้ส่งผลใน $ 700,000 ในสหรัฐอเมริกาพันธบัตรตั๋วเงินคลังและ $ 300,000 SP 500 หุ้น เรารู้ว่าพันธบัตรกระทรวงการคลังสหรัฐจะให้ผลผลิต 10% ต่อปีและเราคาดว่า SP 500 ที่จะชื่นชมขึ้น 15% ในปีที่ผ่านมา เราสามารถเพิ่มผลตอบแทนของแต่ละบุคคลเหล่านี้และเห็นว่าผลตอบแทนของเราสำหรับผลงานนี้จะเป็น $ 115,000 หรือ 11.5% ในผลงานในช่วงปี การควบคุมบางสิ่งบางอย่างที่มีบางสิ่งบางอย่างบิ๊กเล็ก ๆ น้อย ๆ รู้วิธีการหลักการพื้นฐานของการทำงานของสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเป็นสิ่งจำเป็นต่อการทำความเข้าใจวิธีการทำงานของกลยุทธ์ (สำหรับคำอธิบายพื้นฐานของฟิวเจอร์สให้ดูที่พื้นฐานของสัญญาซื้อขายล่วงหน้ายุ้งข้าว.) เมื่อคุณใช้ตำแหน่งฟิวเจอร์มูลค่า $ 100,000 คุณไม่จำเป็นต้องที่จะนำขึ้น $ 100,000 ที่จะเผชิญกับมัน คุณจะต้องถือเงินสดหรือหลักทรัพย์ที่อยู่ใกล้เงินสดในบัญชีของคุณในขณะที่อัตรากำไรขั้นต้น วันซื้อขายทุกตำแหน่ง $ 100,000 ของคุณมีการทำเครื่องหมายในการตลาดและกำไรหรือขาดทุนจาก $ 100,000 ตำแหน่งที่จะได้รับหรือเพิ่มโดยตรงไปยังบัญชีของคุณ อัตรากำไรสุทธิเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ความปลอดภัยบ้านของคุณใช้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีเงินสดที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวันในกรณีของการสูญเสีย อัตรากำไรขั้นต้นนี้ยังมีประโยชน์สำหรับการตั้งค่าอัลฟากลยุทธ์ที่ก่อให้เราโดยการให้การสัมผัสกับเดิม $ 1,000,000 ตำแหน่งโดยไม่ต้องใช้ $ 1,000,000 ของเงินทุนที่จะทำเช่นนั้น (สำหรับข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมโปรดดูที่ริมกวดวิชาเทรดดิ้ง.) การใช้กลยุทธ์ของเรา ในตำแหน่งครั้งแรกของเราที่เรากำลังมองหาการจัดสรรสินทรัพย์ของ 70% พันธบัตรกระทรวงการคลังสหรัฐและ 30% SP 500 หุ้น ถ้าเราใช้ฟิวเจอร์สที่จะเปิดเผยตัวเองไปยังตำแหน่งที่ขนาดใหญ่ที่มีจำนวนเงินที่มีขนาดเล็กมากของเงินทุนที่เราอยู่ ๆ ก็จะมีส่วนใหญ่ของเงินทุนที่ไม่ได้ถูกจัดสรรเดิมของเรา ลองใช้สถานการณ์ด้านล่างเพื่อนำค่าบางอย่างเพื่อให้สถานการณ์นี้ (ถึงแม้ว่าอัตรากำไรขั้นต้นจะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศและระหว่างโบรกเกอร์ที่แตกต่างกันเราจะใช้อัตรากำไร 20% เพื่อลดความซับซ้อนสิ่ง.) ตอนนี้คุณมี: $ 700,000 ในพันธบัตรกระทรวงการคลังสหรัฐฯ $ 60,000 ในระยะขอบเปิดเผยเราไป $ 300,000 มูลค่าของ SP 500 หุ้นผ่านทางฟิวเจอร์ส ($ 60,000 เป็น 20% ของ $ 300,000) เราจะเหลือตอนนี้มีส่วนที่ยังไม่ได้จัดสรรของผลงานของเรามูลค่า $ 240,000 เราสามารถลงทุนจำนวนเงินที่เหลือในพันธบัตรกระทรวงการคลังสหรัฐซึ่งเป็นอย่างโดยเนื้อแท้ความเสี่ยงฟรี ที่ผลผลิตประจำปีของพวกเขาในปัจจุบัน 10% ซึ่งจะทำให้เรามี $ 1,000,000 ดอลล่าผลงานที่มี $ 940,000 ในพันธบัตรกระทรวงการคลังสหรัฐและ $ 60,000 จัดสรรให้อัตรากำไรขั้นต้นสำหรับ SP 500 ฟิวเจอร์ส นี้ผลงานใหม่ที่มีความเสี่ยงเดียวกันแน่นอนเป็นผลงานเงินสดเดิม แตกต่างก็คือผลงานนี้จะสามารถสร้างผลตอบแทนที่สูงขึ้น! $ 940,000 ในสหรัฐอเมริกาพันธบัตรตั๋วเงินคลังผลผลิต 10% = $ 94,000 $ 300,000 (ควบคุมโดย $ 60,000 ฟิวเจอร์สอัตรากำไรขั้นต้นของเรา) ของ SP 500 ขอบคุณหุ้น 15% ในการสร้างผลตอบแทนของ $ 45,000 กำไรรวมของเราคือ $ 139,000 หรือ 13.9% ในผลงานของเราทั้งหมด กำไรจากผลงานของเราเงินสดเดิมเป็นเพียง 11.5%; ดังนั้นโดยไม่ต้องเพิ่มความเสี่ยงใด ๆ ที่เราได้สร้างผลตอบแทนเ​​พิ่มเติมหรืออัลฟา 2.4% มันเป็นไปได้เพราะเราลงทุนที่เหลือที่ไม่ได้ถูกจัดสรรส่วนหนึ่งของผลงานของเราในหลักทรัพย์ที่มีความเสี่ยงฟรีหรือมากขึ้นโดยเฉพาะพันธบัตรที่กระทรวงการคลังสหรัฐ ปัญหาที่เป็นไปได้ มีอยู่คนหนึ่งปัญหาสำคัญกับกลยุทธ์นี้: แม้ว่านักลงทุนที่ถูกต้องเกี่ยวกับการที่ SP 500 จะอยู่ในช่วงเวลาหนึ่งปีภายในปีนั้นราคาของดัชนีที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นความผันผวนค่อนข้าง นี้สามารถนำไปสู่​​การเรียกร้องขอบ (สำหรับการอ่านที่เกี่ยวข้องดูมันหมายความว่าอะไรเมื่อหุ้นในบัญชีของฉันได้รับการชำระบัญชี?) ตัวอย่างเช่นการใช้สถานการณ์ดังกล่าวข้างต้นของเราสมมติว่าภายในไตรมาสแรก SP 500 ลดลงในระดับที่นักลงทุนจะต้องจ่ายออกไปเป็นส่วนหนึ่งของอัตรากำไรขั้นต้นของเขาหรือเธอ ตอนนี้เพราะเรามีอัตรากำไร 20% ปริมาณของเงินทุนบางส่วนต้องได้รับการจัดสรรเพื่อให้ตำแหน่งนี้จากการถูกเรียกตัวไป เพราะแหล่งอื่น ๆ ของเงินทุนที่จะลงทุนในพันธบัตรกระทรวงการคลังสหรัฐเราจะต้องเลิกกิจการเป็นส่วนหนึ่งของพันธบัตรกระทรวงการคลังสหรัฐที่จะจัดสรรเงินทุนที่จำเป็นเพื่อให้อัตรากำไรขั้นต้นของเราที่ 20% ของมูลค่ารวมในอนาคตของ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของการเบิกนี้, นี้สามารถมีผลสำคัญต่อผลตอบแทนโดยรวมที่สามารถคาดหวังในสถานการณ์เช่นนี้ เมื่อ SP เริ่มต้นที่จะเพิ่มขึ้นและอัตรากำไรขั้นต้นที่จัดสรรเกินกว่า 20% เราสามารถลงทุนเงินในตั๋วเงินคลังระยะสั้น แต่สมมติว่าเส้นอัตราผลตอบแทนปกติและลงทุนสั้นเรายังคงทำน้อยลงในสหรัฐอเมริกาส่วนที่กระทรวงการคลังของ ผลงานเกินกว่าที่เราจะถ้ากลยุทธ์ที่ได้ไปตามแผนที่วางไว้และ SP ที่ได้รับการผันผวนน้อย การประยุกต์ใช้งานอื่น ๆ มีหลายวิธีที่ใช้กลยุทธ์นี้สามารถนำมาใช้ ผู้จัดการที่หัวขึ้นกองทุนดัชนีสามารถเพิ่มอัลฟาผลตอบแทนของกองทุนโดยใช้กลยุทธ์นี้ โดยการใช้ฟิวเจอร์สในการควบคุมจำนวนมากของสินทรัพย์ที่มีจำนวนเงินขนาดเล็กของเงินทุนรางหญ้าทั้งสามารถลงทุนในหลักทรัพย์ที่มีความเสี่ยงฟรีหรือเลือกหุ้นแต่ละที่เขาหรือเธอรู้สึกว่าจะสร้างผลตอบแทนที่เป็นบวกในการเพิ่มอัลฟา แม้ว่าหลังหมายความว่าเราจะมีความเสี่ยงที่มีนิสัยแปลกใหม่ นี้ยังคงเป็นแหล่งที่มาของอัลฟา (ทักษะผู้จัดการ) บรรทัดด้านล่าง กลยุทธ์นี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่ต้องการที่จะจำลองผลตอบแทนของดัชนีที่กำหนด แต่ต้องการเพิ่มระดับการคุ้มครองจากอัลฟา (โดยการลงทุนเป็นหลักทรัพย์ที่มีความเสี่ยงฟรี) หรือสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะใช้ในความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นโดยการ ในตำแหน่งเผยให้เห็นความเสี่ยงที่มีนิสัยแปลก (และผลตอบแทนที่อาจเกิดขึ้น) โดยการเลือกหุ้นที่บุคคลที่พวกเขาคิดว่าจะสร้างผลตอบแทนที่เป็นบวก ส่วนใหญ่ฟิวเจอร์สดัชนีมีค่าต่ำสุดของ $ 100,000 เพื่อให้ (ในอดีต) กลยุทธ์นี้สามารถนำมาใช้โดยเฉพาะผู้ที่มีพอร์ตการลงทุนขนาดใหญ่ ด้วยนวัตกรรมของสัญญาที่มีขนาดเล็กเช่น SP 500 มินิ®บางนักลงทุนน้อย endowed ขณะนี้สามารถที่จะใช้กลยุทธ์ครั้งเดียวใช้ได้เฉพาะกับนักลงทุนสถาบัน

Comments

Popular posts from this blog

Buffettology warren buffett quotes มูลค่า กลยุทธ์การลงทุน สำหรับ คัดสรรสินค้า

วิธีการ backtest กลยุทธ์การซื้อขาย กับ excel ไบนารี ตัวเลือก ที่ดีที่สุดบริการ สัญญาณ

เปิด บัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ ออนไลน์ของคุณ