ช่องว่าง การซื้อขาย


ช่องว่างการซื้อขาย ช่องว่างการซื้อขายผู้เล่นบังคับให้แสดงมือของพวกเขา ประโยชน์เปิดช่องว่างสำหรับผู้ซื้อขายระยะสั้น โดยจอห์นคาร์เตอร์ ในแต่ละวันในตลาดมีโอกาสที่แสดงถึงการค้าที่ต่ำที่สุดมีความเสี่ยงที่มีอยู่และที่เป็นช่องว่างที่เปิด เทรดดิ้งช่องว่างที่เกิดขึ้นเมื่อราคาเปิดเซสชั่นปกติในวันถัดไปจะสูงกว่าหรือต่ำกว่าเซสชั่นประจำวันก่อนหน้าปิดการสร้าง "ช่องว่าง" ในระดับราคาในอันดับที่คล้ายกับเด็กเล็กที่เพิ่งหายไปสองฟันหน้าของเขา แต่เมื่อมันมาถึงการซื้อขายช่องว่างตลาดไม่ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นเท่ากับ เทรดดิ้งช่องว่างใน "รายการเดียว" ตลาดไม่ได้ทำหน้าที่เช่นเดียวกับการซื้อขายช่องว่างใน "หลายรายการ" ตลาด ตัวอย่างของ "รายการเดียว" รวมถึงตลาดพันธบัตรสกุลเงิน, ธัญพืชและพลังงาน ตลาดเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นจากองค์ประกอบเดียวและรายการข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ส่วนหนึ่งจะควบคุมตลาดทั้งหมดแทนเพียงแค่ส่วนหนึ่งของมัน ในทางกลับกันเป็น "หลายรายการ" ตลาดเช่น Emini SPs ทำให้ผู้สมัครที่ดีสำหรับการซื้อขายช่องว่างเล่นเพราะมีส่วนประกอบของดัชนีของแต่ละบุคคลที่จะตอบสนองแตกต่างกันไปรายการข่าวต่างๆ ซึ่งหมายความว่าแม้ว่าตลาดช่องว่างอาจจะขึ้นไปบนรายการข่าวจะมีหุ้นในแต่ละดัชนีที่อาจจะไม่สนใจข่าวหรือขายออกในข่าวชั่งน้ำหนักดัชนีลงและสร้างโอกาสสำหรับตลาดเพื่อเติมเต็มของมัน ช่องว่าง พร้อมสายเดียวกันเหล่านี้มินิดาวโจนส์ยังเป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับการซื้อขายช่องว่างตามที่มันถูกสร้างขึ้นจาก 30 ขนาดใหญ่หุ้นแต่ละที่ดีที่มีความหลากหลาย SP และช่องว่างดาวโจนส์ที่ดีที่สุด แม้ว่า SPs และดาวโจนส์ที่ดีที่สุด "การซื้อขายช่องว่าง" ตลาดการค้าที่แต่ละองค์ประกอบของดัชนีเหล่านี้ไม่ได้ตั้งขึ้นมาอย่างต่อเนื่องสำหรับการเล่นเหล่านี้ หุ้นแต่ละเหมือนนักการเมืองในการที่ในแต่ละวันพวกเขาสามารถผลิตโครงกระดูกสดจากตู้ที่เลื่องลือ ประกาศผลประกอบการของ บริษัท และเรื่องอื้อฉาวภายในข้อเสนอที่สามารถสร้างช่องว่างในราคาที่ไม่เคยได้รับการเติมเต็ม เนื่องจากลักษณะของการคาดเดาไม่ได้หุ้นของแต่ละบุคคลที่พวกเขาทำให้ผู้สมัครที่ดีสำหรับการซื้อขายเติมช่องว่าง พร้อมสายเดียวกันนี้ในตลาด Nasdaq มีน้ำหนักหนักไปทางด้านเทคโนโลยีและการค้าช่องว่างในราคาที่สามารถใช้เวลานานในการกรอกข้อมูลเป็นข่าวเทคโนโลยีของวันเล่นออก ในท้ายที่สุด SP 500 ดาวโจนส์เป็นตัวแทนของความหลากหลายของหุ้นจากอุตสาหกรรมที่แตกต่างกันและพวกเขาก็เป็นตลาดที่ดีที่สุดในการเล่นเมื่อมันมาถึงการซื้อขายช่องว่าง ความมหัศจรรย์ของการซื้อขายช่องว่างคือการที่พวกเขาเป็นเหมือนหน้าต่างที่เปิดอยู่และชอบหน้าต่างทั้งหมดในบางจุดที่พวกเขากำลังจะถูกปิด ที่สำคัญก็คือเพื่อให้สามารถได้อย่างถูกต้องคาดการณ์เมื่อการซื้อขายวันของช่องว่าง (หน้าต่าง) เป็นไปได้เต็ม (ปิด) เป็นสิ่งที่เป็นสิ่งสำคัญเช่นการวิเคราะห์ช่องว่างของตัวเองคือการวิเคราะห์สภาวะตลาดที่ผลิตช่องว่าง ตัวอย่างเช่นผู้ค้ามืออาชีพช่องว่างที่มีปริมาณตลาดล่วงหน้าสูงสามารถใช้เวลาหลายสัปดาห์ที่จะได้รับการเติมเต็ม มากร่วมกันมากขึ้นมีการซื้อขายช่องว่างที่มีปฏิกิริยาข่าวหรือการเดินทางประมง เหล่านี้มีขนาดเล็กในธรรมชาติเติมเต็มได้อย่างรวดเร็วและสามารถจางหายไปอย่างสม่ำเสมอ รูปที่ 1 แสดงให้เห็นกราฟ 15 นาทีมินิดาวโจนส์ฟิวเจอร์กันยายน สำหรับการซื้อขายละครช่องว่างผมตั้งเวลาการซื้อขายเพื่อให้ตรงกับหุ้นปกติช่วงการซื้อขาย, 9:30-04:00 ET นี้ผลิตภาพที่ชัดเจนของช่องว่าง รูปที่ 1 แสดงกราฟ 15 นาทีกันยายนฟิวเจอร์มินิดาวโจนส์มีช่องว่างในการเปิด 7/24 และ 7/25 ในเช้าวันที่ 24 กรกฏาคม 2003 gapped ดาวโจนส์เพิ่มขึ้น 64 จุด หมายเหตุปริมาณการตลาดก่อนต่ำซึ่งบ่งชี้ว่ามีโอกาสร้อยละ 80 ของการซื้อขายเติมช่องว่างในวันเดียวกัน เนื่องจากข้อมูลเศรษฐกิจที่ตีเวลา 10.00 นโอกาสในการซื้อขายว่าช่องว่างกรอกข้อมูลในครึ่งชั่วโมงแรกของการค้าเป็นที่น่าจะเป็นมารายห์แครี่ (ในชีวิตของฉัน) ได้รับโอกาสที่จะแสดงในผลสืบเนื่องที่จะ Glitter ดังนั้นผมสะสมตำแหน่งสั้นในสามขั้นตอนเริ่มต้นด้วยขนาดหนึ่งในสามที่เปิด สำหรับจุดประสงค์ของความเรียบง่ายขออ้างถึงตำแหน่งที่เต็มรูปแบบที่สุดเท่าที่เก้าสัญญา จำนวนมากหนึ่งในสามเป็นสามสัญญาเป็นจำนวนมากสองสามคือหกสัญญาและอื่น ๆ สำหรับตำแหน่งที่เต็มรูปแบบหนึ่งที่ผมค้าสัญญาสำหรับแต่ละ $ 11,100 ในบัญชีของฉัน แม้ว่าผู้ประกอบการสามารถค้ามินิดาวโจนส์หรือ E-SP สัญญามินิที่มีเพียงไม่กี่พันดอลลาร์เป็นส่วนหนึ่งของแผนการค้าของฉันรวมถึงความเสี่ยงที่ จำกัด ของฉันโดยการ จำกัด การสัมผัสของฉัน สำหรับวัตถุประสงค์ของบทความนี้แล้วผมสัญญาซื้อขายเก้าในบัญชี $ 100,000 ผมตั้ง 1: 1 & frac12; ความเสี่ยง / อัตราส่วนผลตอบแทน (เสี่ยงจุดหนึ่งและครึ่งที่จะทำให้จุดหนึ่ง) สำหรับการซื้อขายช่องว่างเล่น จึงมีละครเรื่องนี้ฉันกำลังเสี่ยง 96 จุดที่จะทำให้ 64 จุด ผู้ค้าส่วนใหญ่จะเริ่มต้นการเรียนการสอนโดยโบรกเกอร์ของพวกเขาที่จะใช้ 3: 1 อัตราส่วนผลตอบแทนความเสี่ยงเสี่ยงจุดหนึ่งที่จะได้รับสามจุด ในฐานะที่เป็นผู้ค้าสงสัยว่าทำไมพวกเขามักจะได้รับการหยุดออกเพียงก่อนที่ตลาดจะเปิดนายหน้าของพวกเขาจะรับทราบถึงค่าคอมมิชชั่นที่สร้างในวันที่พร้อมกันในขณะใคร่ครวญผลกระทบของมาร์ตินี่ที่สาม โดยทั่วไปในวงกว้างหยุดผลิตการซื้อขายที่ชนะมากขึ้น พวกเขาสำคัญกับหยุดที่กว้างขึ้นของหลักสูตรเป็นเพียงการตั้งค่าการเล่นที่มีมากกว่าร้อยละ 80 โอกาสของการชนะ ฉัน shorted สามสัญญาใกล้เปิดที่ 9233 หยุดอยู่กับที่ 9329 และเป้าหมายของการ 9169. ตลาดลอยลงในช่วง 15 นาทีแรก แต่ไม่ได้เติมช่องว่าง ในฐานะที่เป็นรายงานตอนจบ บริษัท ตลาดบนประสาทสั้นครอบคลุมแล้วปรากฏที่สูงขึ้นในรายงาน ผมสั้นอีกสามสัญญาเกี่ยวกับปฏิกิริยานี้ทำให้หยุดต้นฉบับเดียวกันของ 9329 ในจำนวนทั้ง จากนั้นผมก็เพิ่มสัญญาสุดท้ายของฉันสามเมื่อตลาดกลับมาทำลายด้านล่างเปิดที่ 9233. โดย 10:40 ตะวันออกฉันมีเต็มเก้าล็อตสั้น ๆ ของฟิวเจอร์สขนาดเล็กดาวโจนส์มีการหยุดคงที่และคงเป้าหมาย ฉันกำลังทำตอนนี้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งนี้และฉันเริ่มต้นการตั้งค่าอื่น ๆ ที่เล่นในตลาดอื่น ๆ ฉันไม่ยุ่ง ๆ กับการซื้อขายของฉันช่องว่างเล่น ฉันไม่หยุดเส้นทางของฉัน ฉันอาจจะได้รับจากการหยุดอยู่กับฉันหรือเป้าหมายของฉัน เท่าที่เห็นในแผนภูมิตลาดและขายออกที่ประมาณ 02:15 ตะวันออกเป้าหมายของฉันถูกตีสำหรับน้อยกว่า 60 คะแนน นี่คือ $ 300 ต่อสัญญาหรือรวมเป็น $ 2,700 ตำแหน่งสัญญาเก้าของฉัน ถ้าหยุดของฉันได้รับการตีผมจะได้หายไปประมาณ 435 $ ต่อสัญญาหรือรวมเป็น $ 3,915 ผมสะดวกสบายกับที่เพราะฉันรู้ว่าร้อยละ 80 ของเวลาการค้านี้จะทำงานออกมาในความโปรดปรานของฉัน หยุดอยู่กับที่เข้มงวดมากขึ้นหรือหยุดต่อท้ายนี้จะได้กลายเป็นค้าการสูญเสีย นี่คือวิธีการซื้อขายที่ทำให้ความแตกต่างระหว่างการเป็นมืออาชีพและมือสมัครเล่น พวกเขาทั้งสองการซื้อขายที่แน่นอนเดียวกันการตั้งค่า แต่อย่างหนึ่งคือการสูญเสียเงินในขณะที่อื่น ๆ จะทำเงิน เล่นเดียวกันนี้จะได้รับการดำเนินการโดยใช้ไอเอ, SPY, SPs E-mini และฟิวเจอร์สดีไอเอ ตารางที่ 1 แสดงให้เห็นถึงชุดสุขภาพและจำนวนหุ้นหรือสัญญาที่ผมจะซื้อขายในบัญชี $ 100,000 ฟิวเจอร์สดีไอเอจะดีถ้าผู้ประกอบการค้าใช้บัญชีที่มีขนาดเล็ก พวกเขาจะมีความสุขที่เป็นสื่อกลางระหว่างที่มีจำนวนมากของการใช้ประโยชน์จากฟิวเจอร์สกับมินิดาวโจนส์และใช้ประโยชน์ใด ๆ กับหุ้นไอเอ เมื่อวันที่ 25 กรกฏาคมมีช่องว่างเล็ก ๆ 12 จุดในการเล่นที่เติมได้อย่างรวดเร็ว ในการซื้อขายภายใต้ช่องว่าง 50 คะแนนในดาวโจนส์หรือต่ำกว่าห้าคะแนนใน SP ที่ฉันเริ่มต้นด้วยตำแหน่งที่เต็มรูปแบบ สิ่งสำคัญที่ต้องเรียนรู้จากตัวอย่างนี้คือความสำคัญของการปรับขณะที่การซื้อขายในช่องว่าง หากตลาดเป็นไปช่องว่างและยังคงทำงานอยู่ห่างออกไปเป็นผู้ประกอบการจะมีตำแหน่งใน 1/3 ซึ่งเป็นออกนอกหน้ามากน้อยกว่าการอยู่ในที่มีขนาดเต็ม ซึ่งจะช่วยให้เวลาผู้ประกอบการที่จะสังเกตเห็นว่าช่องว่างที่จะทำหน้าที่ก่อนที่จะเพิ่มตำแหน่ง ช่องว่างทั้งหมดจะไม่สร้างเท่าเทียมและการปรับในตำแหน่งที่ผู้ประกอบการได้รับเวลาเพิ่มเติมที่จะวัดความแรงหรือความอ่อนแอของการย้ายก่อนที่จะทำให้ความมุ่งมั่นอย่างเต็มรูปแบบ หยุดสร้างความแตกต่าง ช่องว่างต่อไปคือชนิดที่ฆ่าผู้ค้ามือสมัครเล่นที่มีการใช้ของพวกเขาแน่น 3: 1 ความเสี่ยง / อัตราส่วนผลตอบแทน เราได้รับการเปิดการค้าที่ดีช่องว่างใน E-SP มินิฟิวเจอร์สเดือนกันยายน 8.50 จุดที่เห็นในรูปที่ 2 เพราะนี่คือห้าจุดที่ผมเริ่มต้นเพียง shorting สามสัญญาที่เปิด ตลาดขายออกเล็กน้อยในครั้งแรก 15 นาทีจากนั้นการชุมนุมและทำลายจุดสูงสุดใหม่เป็นจำนวนเศรษฐกิจ ผมสั้นมากสองสามสัญญาในช่วงพักของเสียงสูงใหม่ จำนวนฮิตและตลาดขายออก รูปที่ 2 แสดงกราฟ 15 นาทีของฟิวเจอร์กันยายน E-มินิ S & P ที่มีช่องว่างที่มั่นคงของการเปิด 8.50 จุด ตอนแรกผมกำลังคาดหวังว่าตลาดได้อย่างรวดเร็วจะเติมช่องว่างในตำแหน่งที่หกจำนวนมากของฉันซึ่งเป็นดีกับฉัน แต่ตลาดมีเสถียรภาพและเริ่มที่จะชุมนุมในที่สุดจะทำลายจุดสูงสุดใหม่ เมื่อเราได้รับการอ่านเห็บ 1000, ฉันจะเพิ่มสัญญาสามครั้งสุดท้ายของฉันที่ฉันรู้ Alan Greenspan ถูกยิงออกสุดท้ายกระสุนตลาด propping ของเขา ตอนนี้ผมมีตำแหน่งเต็มกับหยุดที่ 1,007.00 และเป้าหมายที่ซื้อขายเปิดช่องว่าง ตลาดการใช้จ่ายจำนวนมากในการซื้อขายช่วงบ่ายใกล้เคียงระดับสูงสุดที่มาภายในไม่กี่จุดหยุดของฉัน แต่มีการซื้อขายช่องว่างแท้จริงร้อยครั้งและรู้ว่าผลของพวกเขาขึ้นอยู่กับรายการตรวจสอบของฉันฉันรักษาตำแหน่งเช่นการแต่งงานนี้และผมไม่ได้ประกันตัวหรือพยายามที่จะเปลี่ยนมัน ไม่ว่าผมจะได้รับนำออกมาที่ป้ายของฉันหรือเป้าหมายของฉันจะได้รับการเติมเต็มให้ดีขึ้นหรือแย่ลง ต่อมาในช่วงที่ตลาดกลิ้งไปมาปิดอ่อนแอ แต่ยังคงเป็นบวกในวันและไม่ได้มีการเติมเต็มช่องว่าง ผมเก็บไว้ตำแหน่งค้างคืนกับพารามิเตอร์เดียวกัน เป้าหมายของฉันถูกตีอย่างรวดเร็วในวันรุ่งขึ้น ทำไมฉันวางลงบนการค้านี้ผ่านวันและค้างคืนหรือไม่ มันเป็นทั้งหมดในเกาะแผนการที่กำหนดไว้ล่วงหน้ารู้ว่าโอกาสในการประสบความสำเร็จเป็นร้อยละ 80 ฉันออกกับกำไรที่ดีต่อสุขภาพประมาณ 8.50 คะแนนต่อสัญญาหรือ $ 3,825 อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่ต้องจำสำหรับการซื้อขายช่องว่างเล่นก็คือการโปรแกรมที่ใช้งานในการหยุดต่อท้ายในเชิงลบจะมีผลชนะ / อัตราการสูญเสียของคุณ เมื่อพารามิเตอร์ที่ตั้งอยู่ในสถานที่สิ่งที่ดีที่สุดเป็นผู้ประกอบการสามารถทำได้คือการเดินออกไปและให้คำสั่งทำงานของพวกเขา แม้ว่าจะปรับเปลี่ยนเป็นสิ่งที่ดีที่จะทำเมื่อให้รถปรับขึ้นปรับพารามิเตอร์ของการค้าการค้าช่องว่างจะคล้ายกับแม่ของกฎหมายในการเสนอความคิดของเธอเกี่ยวกับวิธีการที่จะยกระดับหลานคนแรกของเธอ: มันจะไม่ ได้รับการชื่นชมและบรรทัดล่างมันจะไม่ทำงาน ผ่อนคลายในขณะที่การซื้อขายช่องว่าง ตัวอย่างเช่นในรูปที่ 3 เป็นชนิดที่ชื่นชอบสำหรับการซื้อขายช่องว่าง ผมเรียกมันว่า "บาฮามาสช่องว่าง" ในขณะที่มันหมายถึงการค้าที่ต่ำความเครียด เพราะช่องว่างการซื้อขายน้อยกว่าห้าจุดฉันใช้เวลาที่เหมาะสมในตำแหน่งที่เต็มรูปแบบเปิด ช่องว่างที่ไม่เคยหยุดความท้าทายของฉันและฉันเต็มไปแปดบาร์เพื่อผลประโยชน์ของ $ 212.50 ต่อสัญญา ($ 1,912.50) ก ในวันทำการถัดไปมีช่องว่างขนาดเล็ก 0.25 จุด ผมสนใจนี้ ช่องว่างของจุดหนึ่งภายใต้ SP หรือสิบจุดดาวโจนส์จะไม่คุ้มค่ากับการเล่น รูปที่ 3 แสดงกราฟ 15 นาทีของฟิวเจอร์กันยายน E-มินิ S & P ที่มีช่องว่างเปิดเจียมเนื้อเจียมตัว 4.25 จุดบน 8/8 และช่องว่างที่เล่นไม่ได้ 0.25 คะแนนใน 8/11 เอาล่ะตอนนี้สิ่งที่เกี่ยวกับการค้าช่องว่างที่ไม่ได้เติมไม่กี่วัน? คุณต้องรักมันเมื่อเหล่านี้ "หน้าต่างที่เปิดอยู่" จะออกมีในตลาด พวกเขาทำหน้าที่เป็นหลุมดำในที่สุดดูดราคากลับไปที่ระดับ gapping ของพวกเขา เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมเรา gapped เจียมเนื้อเจียมตัวขึ้น 44 จุดในดาวโจนส์ก่อนที่จะมีตัวเลขเศรษฐกิจบางอย่างที่เห็นในรูปที่ 4 ผมสั้นที่เปิด เราทำใจขายออกเป็นตัวเลขเศรษฐกิจและยิงที่สูงกว่าตัวเลขที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับการปล่อยตัว ฉันได้หยุด 66 จุดและตลาดปรับตัวขึ้นเพียงผ่านระดับที่ผลิตการสูญเสียของ $ 330 ต่อสัญญาหรือ $ 2,970 ฉันมุ่งหน้าเข้าไปในวันทำการถัดไปทราบว่าขณะนี้มี "หลุมดำ" ช่องว่างด้านล่าง ที่จริงผมสามารถได้ยินเสียงดูด วันรุ่งขึ้นเรามีช่องว่างที่เจียมเนื้อเจียมตัวที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วสำหรับ $ 65 ต่อสัญญา ($ 585) วันรุ่งขึ้นหลังจากที่เราได้รับที่ดีช่องว่าง --52 จุดที่ใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงที่จะเติม แต่สร้างความปวดหัวไม่กี่ราคา $ 260 ต่อสัญญา ($ 2,340) วันรุ่งขึ้นเราได้รับช่องว่าง 44 จุดที่มาใกล้เราหยุด แต่ในที่สุดก็เติมช่องว่างสำหรับ $ 255 ต่อสัญญา ($ 2,295) ในที่สุดเมื่อวันที่ 22 เดือนสิงหาคมเราได้รับ "ช่องว่างดูด" เมื่อ Intel ประกาศ "แก้ไขกำไรคว่ำระมัดระวัง." ระเบิดตลาดและการค้าช่องว่างลงในต้านทานที่สำคัญ รูปที่ 4 แสดงกราฟ 15 นาทีกันยายนฟิวเจอร์มินิดาวโจนส์มีช่องว่างใน 8/18 ที่ไม่ได้รับเต็มไป 6 วันการซื้อขาย นอกจากนี้ยังมีช่องว่างมากมายที่จะเล่นในขณะที่ช่องว่าง 8/18 นี้ผ่านกระบวนการของการ? ปิดหน้าต่าง ผมสั้นช่องว่างเพิ่มขนาดเต็มในขณะที่เราจุ่มกลับต่ำกว่าราคาเปิด หกแท่งต่อมาเป้าหมายของฉันคือการตี 62 คะแนนหรือ $ 310 ต่อสัญญา ($ 2,790) เสียงดูดของหลุมดำด้านล่างจะได้รับดัง ในระหว่างช่วงบ่ายที่เราได้รับการรวมธงหมี ฉันจะตั้งค่า "ขายครบวงจร" ที่ 9392 เพื่อให้ตลาดพาฉันลงไปในรายละเอียดของการก่อธงว่า ฉันจะได้รับการเติมและการตั้งค่าของฉันข้างต้นหยุดต้านทานระหว่างวันที่ 9455. เป้าหมายของฉันคือ 18/08 "ช่องว่างหลุมดำ" ที่ 9304. ตลาดใช้เวลาที่เหลือของวันในมือและหัวเข่าของมันกระเพื่อมแห้งพยายามที่จะกลั้น ความดันภายใน ความดันนี้พิสูจน์ให้เห็นจะมากเกินไปและเช่นเดียวกับนักศึกษาวิทยาลัยน้องใหม่ในช่วงปีแรกของเขาออกไปจากบ้านที่ตลาดในที่สุดก็ตกมากกว่าและอาเจียน ฉันถือตำแหน่งของฉันในช่วงสุดสัปดาห์และเช้าวันจันทร์ตลาดได้อย่างรวดเร็วเติมช่องว่างสำหรับกำไร 88 จุดหรือ $ 440 ต่อสัญญา ($ 3,960) หนึ่งในประโยชน์มากมายของการซื้อขายในตลาดที่มีความอิสระในการที่จะให้ แต่ด้วยเสรีภาพมากมาราคา: ตลาดไม่สามารถป้องกันผู้ประกอบการจากเขาหรือตัวเอง ผู้ประกอบการค้าบุคคลใกล้ชิดและมีความอิสระในการทำหน้าที่ตรวจสอบในทางที่เขาเลือกใด ๆ เสรีภาพนี้มักจะตอกย้ำนิสัยที่ไม่ดีและผลสุทธิเป็นตลาดที่ย้ายและการเจริญเติบโตในลักษณะที่จะป้องกันไม่ให้คนจำนวนมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้จากการทำเงินอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้จึงมีความจำเป็นสำหรับผู้ประกอบการที่จะมีชุดของกฎที่จะปฏิบัติตามแต่ละประเภทของการติดตั้งการค้า กฎที่ถูกสร้างขึ้นสำหรับการป้องกันตัวเองของผู้ประกอบการ ตัวอย่างเช่นการซื้อขายตลาดจะคล้ายกันมากที่จะเดินขึ้นไปมีความภาคภูมิใจของสิงโตในช่วงกลางของบอตสวานา มีกฎระเบียบในสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องเป็นไปตามวิธีการที่เขาเหล่านี้เป็นผู้ล่า มิฉะนั้นการท่องเที่ยวที่จะมีอิสระในการทำหน้าที่ในทางใดที่เขาหรือเธอเลือกในสถานการณ์เช่นนี้ แต่น่าเสียดายดังนั้นจะสิงโต เทรดดิ้งช่องว่างเป็นหนึ่งในช่วงเวลาของวันซื้อขายวันที่ทุกคนมีการแสดงโป๊กเกอร์มือของพวกเขาและสร้างประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดเพียงหนึ่งเดียวสำหรับผู้ประกอบการในระยะสั้น การทำความเข้าใจจิตวิทยาที่อยู่เบื้องหลังช่องว่างเป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่จะให้พวกเขาประสบความสำเร็จในการเล่นในชีวิตประจำวัน ช่องว่างการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ผู้ค้าจำนวนมากทำให้ชีวิตมีความสุขกับการเล่นเหล่านี้ตั้งอัพเพียงอย่างเดียว ที่สำคัญคือต้องรู้วิธีการทำงานและการพัฒนาวิธีการที่มั่นคงและชุดของกฎการค้าของพวกเขา หลังจากที่ได้อ่านบทความนี้ผู้ประกอบการค้าที่รุนแรงจะมีรากฐานที่ดีสำหรับการวางแผนเพื่อการค้าตลาดที่ประสบความสำเร็จในชีวิตประจำเต็มเวลา: พิสูจน์การตั้งค่าการเล่นตลาดที่เหมาะสมที่สุดที่การตั้งค่าและแผนของการดำเนินการไป เพิ่มการเล่น นั่นคือสวยมากผู้ประกอบการทุกคนต้องการที่จะอยู่รอดและเจริญเติบโตในที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอาชีพ

Comments

Popular posts from this blog

Buffettology warren buffett quotes มูลค่า กลยุทธ์การลงทุน สำหรับ คัดสรรสินค้า

วิธีการ backtest กลยุทธ์การซื้อขาย กับ excel ไบนารี ตัวเลือก ที่ดีที่สุดบริการ สัญญาณ

เปิด บัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ ออนไลน์ของคุณ